Những món Trung Hoa thanh mát cho mùa oi bức

Những món Trung Hoa thanh mát cho mùa oi bức

Hot Weather And Summer Day Vector 13964451

Hot Weather And Summer Day Vector 13964451

Thời tiết nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi, chán ăn. Những ngày nắng quả thực là cực hình với sự chịu đựng của cơ thể con người. Không những phải đối mặt với ảnh hưởng của tia cực tím-loại tia có sức đâm xuyên cao, làm rối loạn hô hấp và tim mạch, gây ra tình trạng say nắng, cơ thể còn phải thường xuyên bài tiết chống lại sự oi bức.

Hot Weather And Summer Day Vector 13964451

Mùa hè oi bức thường gây mệt mỏi, chán ăn

Khi nhiệt độ cơ thể và môi trường tăng cao, nhịp tim, hô hấp đều tăng, mồ hôi tiết ra nhiều khiến dưỡng chất của cơ thể mất đi trầm trọng. Trong những ngày hè thời tiết nắng nóng thường gây cảm giác mệt mỏi, chán ăn và thiếu nước, đây là thời điểm rất cần chú trọng tới dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người.

Mùa hè, thường hay gặp tình trạng phải uống nhiều nước nên rất chán ăn, nhưng mồ hôi ra không những làm cho cơ thể mất nước mà còn mất đi một lượng đáng kể các loại muối khoáng khác. Vì vậy, nếu uống nước thông thường thì chỉ bù được nước chứ không bù được lượng muối khoáng đã mất.

IMG 4148

Vịt nguội là món ăn Trung Hoa thanh mát

Muối khoáng cũng như các vitamin cần thiết chỉ được hấp thụ lại thông qua thức ăn và các đồ uống từ hoa quả. Thật nguy hiểm nếu trong những ngày nắng nóng không biết cách ăn uống để khắc phục điều đó. Không ít người cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, thậm chí là bị say nắng do không cung cấp đầy đủ dưỡng chất và sức đề kháng cho cơ thể.

Do đó các loại thực phẩm cần chế biến sao cho dễ ăn, dễ tiêu thích hợp với khẩu vị của nhiều người. Hôm nay Đệ Nhất sẽ giới thiệu tới bạn những món Trung Hoa thanh mát, dễ ăn mà vẫn đảm bảo dưỡng chất trong tiết trời oi bức.

IMG 4165

Bò ngũ hương

– Vịt nguội Thượng Hải
– Bò ngũ hương
– Gà Kou Shui Trùng Khánh

IMG 4556

Đu đủ là loại quả thường hay được người Trung Quốc sử dụng để giải nhiệt

– Yến hầm đu đủ
– Tôm thủy tinh
– Lợn xé Jiang Bao

IMG 5132

Tôm là loại thực phẩm rất phù hợp cho ngày hè

– Chè vừng đen
Thời tiết mùa hè nóng bức khiến cơ thể mệt mỏi và dễ mắc bệnh hơn. Nhưng chỉ cần chú ý một chút trong chuyện ăn uống là bạn đã có thể bảo vệ sức khỏe của mình và những người trong gia đình. Việc thay đổi món và cách chế biến thường xuyên cũng như hạn chế đồ rán, xào trong ngày hè sẽ khiến cơ thể khỏe khoắn và thèm ăn hơn rất nhiều.

IMG 8216

Đừng bỏ lỡ món chè vừng đen nhé

?♂ Đừng quên ghé thăm Đệ Nhất cùng gia đình để thưởng thức những món ăn đặc sắc này nhé.
? Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với Đệ Nhất.
———————————————–
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG ĐỆ NHẤT
? 12 Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
? 89 Lê Đức Thọ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
? Hotline: 0938.978.888
? https://denhat.com.vn