20 – 10 đầy yêu thương cùng Đệ Nhất

20 – 10 đầy yêu thương cùng Đệ Nhất

Nhà hàng Đệ Nhất chúc mừng 20-10

Nhà hàng Đệ Nhất chúc mừng 20-10

Vào ngày 20-10-1930, ngày Phụ nữ Việt Nam chính thức được thành lập bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Ngày 20-10 được ra đời để tôn vinh lên giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng quà, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Nhân sự kiện quan trọng của đất nước nói chung cũng như của chị em phụ nữ nói riêng, nhà hàng Đệ Nhất xin được gửi lời tri ân tới tất cả phái đẹp trong ngày này.

Đệ Nhất đã chuẩn bị rất nhiều những phần quà đặc biệt do đích thân các chuyên gia ẩm thực chế biến dành riêng cho các khách hàng nữ đến với nhà hàng trong ngày 19/10. 

Nhà hàng Đệ Nhất xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả quý khách trong thời gian qua, những đóng góp của quý khách luôn là những kinh nghiệm quý báu dành cho chúng tôi để Đệ Nhất ngày một trưởng thành hơn trong công cuộc đưa những món ăn ngon và hấp dẫn đến với thực khách. Xin chúc các chị em phụ nữ có một 20 -10 thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân.