Điểm danh những món ăn trứ danh tại nhà hàng Đệ Nhất

Điểm danh những món ăn trứ danh tại nhà hàng Đệ Nhất

IMG 8726

món ăn trứ danh tại nhà hàng Đệ Nhất

Ẩm thực Trung Quốc luôn mang đến cảm giác khó quên cho những ai thưởng thức dù chỉ một lần. Tuy vậy không phải ai cũng có cơ hội để ghé thăm Trung Quốc và trải nghiệm những món ăn đặc sắc ấy. Và với mong muốn mang đến hương vị Trung Hoa đích thực tới với mọi thực khách là sự ra đời của nhà hàng Đệ Nhất. Nhà hàng Đệ Nhất với điểm khác biệt tất cả các món ăn ở đây do đầu bếp Thượng Hải trực tiếp làm nên đây chính là điểm hấp dẫn và níu chân thực khách khi khám phá những nét văn hóa đầy thú vị trong thế giới ẩm thực nhiều màu sắc của người Trung Quốc. Cùng điểm danh một số món ăn trứ danh được nhiều thực khách yêu mến tại nhà hàng Đệ Nhất nhé!

  1. Vịt quay Bắc Kinh
món ăn trứ danh

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn trứ danh của vùng Đông Bắc Trung Quốc

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn trứ danh của vùng Đông Bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Vịt được tẩm ướp gia vị, nhồi hương liệu thảo mộc rồi quay trong lò lửa. Khi chín, vịt có vỏ giòn vàng sẫm, thịt mềm, béo, thơm ngậy đặc trưng. Món ăn này được cho là xuất hiện từ thời nhà Nguyên (1206-1368) và rất được các bậc vua chúa yêu thích.

  1. Gà Kou Shui Trùng Khánh
món ăn trứ danh

Gà Kou Shui là món ăn rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Gà Kou Shui là món ăn rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Lý do có tên gọi độc đáo như vậy là bởi màu sắc của món ăn chính là yếu tố kích thích vị giác cực kỳ hiệu quả và khiến ai cũng phát thèm khi vừa nhìn thấy.

  1. Hải sản Fo Tiao Qiang
món ăn trứ danh

“Hải sản Fo Tiao Qiang” là món ăn độc đáo ở nhà hàng Đệ Nhất.

Những người sành ăn thường truyền miệng nhau về một món ăn trứ danh có tên gọi “Hải sản Fo Tiao Qiang” ở nhà hàng Đệ Nhất. Được chế biến cầu kỳ từ hàng chục loại nguyên liệu quý,  món ăn mang cái tên lạ lùng này cuốn hút thực khách bởi mùi thơm quyến rũ khó cưỡng và được liệt vào hàng sơn hào hải vị hàng đầu của Trung Hoa.

  1. Bò Bao Zhi nồi đất
Bo Bao Zhi Noi Dat2

Tại nhà hàng Đệ Nhất, món ăn bò Bao Zhi nồi đất rất được yêu thích.

Tại nhà hàng Đệ Nhất, món ăn bò Bao Zhi nồi đất rất được yêu thích và được sử dụng rất thường xuyên. Với sự kết hợp từ các nguyên liệu cơ bản, gia vị gia giảm…được nấu thật chậm trong nhiều giờ, vị cay và ngọt, mặn trong món ăn hòa quyện với nhau khiến cho bạn ăn mãi vẫn thấy thòm thèm.

  1. Đậu phụ Tứ Xuyên
Dau Phu Tu Xuyen

Món đậu phụ Tứ Xuyên thơm ngon, hấp dẫn này thật thích hợp để thưởng thức trong ngày lạnh.

Ghi danh vào một trong những món ăn cay được yêu thích nhất trên thế giới, đậu hủ Tứ Xuyên tuy cay là vậy nhưng lại thơm ngon đánh động lòng người… Món ăn trứ danh đậu phụ Tứ Xuyên thơm ngon, hấp dẫn này thật thích hợp để thưởng thức trong ngày lạnh.

  1. Chè Thượng Hải
Che Thuong Hai

Bạn nên thử món chè Thượng Hải để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Bất kì món chè nào của người Hoa đều rất đặc biệt và khá đặc trưng bởi mùi vị cũng như độ dinh dưỡng của nó. Nếu đã quen với các món chè nấu theo kiểu Việt thì hẳn bạn sẽ thấy lạ lẫm với món chè Thượng Hải, tuy nhiên, bạn cũng nên thử để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Bài viết trên đây mới chỉ điểm qua một vài món trong số hơn 100 món ăn tại nhà hàng Đệ Nhất. Hi vọng sẽ là những gợi ý hữu ích cho các bạn. Mỗi món ăn tại nhà hàng Đệ Nhất đều mang một hương vị và dấu ấn riêng. Còn gì tuyệt vời hơn là được cùng những người thân yêu thưởng thức những món Trung Hoa đặc sắc ngay giữa lòng Hà Nội? Hãy đến ngay với Đệ Nhất để được trải nghiệm những món ăn trứ danh và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đáng nhớ nhé.