Cá lăng – Món quà tuyệt diệu của thiên nhiên

Cá lăng – Món quà tuyệt diệu của thiên nhiên

Viber Image

Nhà hàng Đệ Nhất giới thiệu món mới từ cá lăng

Sở dĩ nói cá lăng là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng là bởi vì rất nhiều nguyên nhân. Do cá lăng thường sống trong hang và ăn rêu nên thịt cá lăng rất săn chắc, thớ thịt dày, dẻo và ít xương. Đặc biệt thịt cá lăng có rất nhiều Omega 3, thơm ngọt, có vị ngậy đặc trưng, rất bổ dưỡng và phù hợp với cả người già và trẻ em.

3 496961
Cá lăng – Món quà quý từ thiên nhiên

Đó cũng chính là lý do để cá lăng trở thành loại cá đặc sản quí hiếm có giá trị cao. Người đi câu, đi đánh lưới quăng nếu được cá lăng thường dành để biếu cha mẹ hoặc đãi khách quí.

Cá lăng không chỉ là loại thực phẩm sạch, an toàn, bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe mà còn giàu các chất làm đẹp da, làm tăng cường thị giác, thính giác… Dân gian vẫn truyền miệng rằng: Ăn cá lăng, khỏe mạnh, da dẻ sẽ hết mụn nhọt, trơn tru, nhẵn bóng. Ăn mắt cá lăng sẽ hết chảy nước mắt sống và mắt sáng. Ăn râu cá lăng thì thính giác, vị giác sẽ tinh tường…

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Thịt cá lăng có chứa nhiều chất bổ dưỡng 

Vẫn là cá lăng nhưng các đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng Đệ Nhất đã biến tấu theo phong cách ẩm thực Trung Hoa thành rất nhiều món mang hương vị thơm ngon khó cưỡng như:
– Cá lăng hấp xì dầu
– Cá lăng nướng X.O
– Cá lăng hình sóc
– Cá lăng tầu xị

Viber Image
Nhà hàng Đệ Nhất giới thiệu món mới từ cá lăng

 Thử một miếng cá lăng, bạn mới “thấm” được vị ngọt và hương thơm hấp dẫn khiến cho từng giác quan bị kích thích. Khi đó bạn mới hiểu được vì sao thời xưa chỉ những gia đình quý tộc mới được thưởng thức món ăn độc đáo này.
Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 thử, vậy hãy đến với nhà hàng Đệ Nhất ngay hôm nay để thưởng thức những món ngon độc đáo từ cá lăng nhé!