ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐÓN TRUNG THU 2019 CÙNG ĐỆ NHẤT

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐÓN TRUNG THU 2019 CÙNG ĐỆ NHẤT

MidAutumnFestival

MidAutumnFestival

? Rằm tháng tám hằng năm, trẻ em lại háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt – Tết Trung Thu. Và hẳn chúng ta, những người lớn cũng không thể quên được những ký ức tuổi thơ với đêm trăng rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng.. cheng vang dội của những điệu múa sư tử.
? Với mong muốn tổ chức một ngày hội Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa cho các bé, nhà hàng Đệ Nhất đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” (thời gian tối 12/09/2019) cùng ưu đãi hấp dẫn.

MidAutumnFestival

? Khách hàng đặt bàn trước 17h ngày 12/09/2019 tại Đệ Nhất sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá 10% cho đồ ăn và đồ uống trong hóa đơn sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
? Ngoài ra tại Đệ Nhất các bé sẽ có cơ hội nhận phần quà đáng yêu từ chị Hằng/ chú Cuội và được tham gia vào những chương trình hấp dẫn: múa sư tử và nhiều trò chơi vui nhộn khác, chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú.
?‍?‍?‍? Tết Trung thu là tết của trẻ em, cũng là tết của tình thân, đoàn tụ và yêu thương. Riêng đối với các em nhỏ, đây cũng là dịp lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình, bè bạn.
? Hãy đến với nhà hàng Đệ Nhất để thưởng thức những món ăn Trung Hoa đặc sắc và cảm nhận trọn vẹn kí ức Trung thu khi tham gia các trò chơi tại nhà hàng.
———————————————-
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG ĐỆ NHẤT
? 12 Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
? 89 Lê Đức Thọ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
? Hotline: 0904.683.003 – 0938.978.888
? https://denhat.com.vn