Thưởng thức món mới Cá tuyết tại nhà hàng Đệ Nhất

Thưởng thức món mới Cá tuyết tại nhà hàng Đệ Nhất

Mon Moi Ca Tuyet

Mon Moi Ca Tuyet

Theo các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, Cá tuyết được đánh giá là một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới. Nếu như Cá Hồi nhận được nhiều  cảm tình từ thực khách khi thưởng thức thì Cá Tuyết lại nâng tầm đẳng cấp cao hơn bởi không chỉ đơn thuần là hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng mà còn là giá trị tinh thần mang lại về sự may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Mon Moi De Nhat Ca Tuyet

Cá tuyết là loại cá biển ít xương, thịt cá nạc nhưng không khô, hương vị thơm ngon, không ngấy. Loại cá này giàu chất đạm nhưng ít chất béo, gan cá chứa nhiều vitamin A, vitamin D và axit béo omega-3 (EPA và DHA) rất quan trọng đối với sự phát triển trí não. Thịt cá được dùng để làm các món chiên, nướng còn phần đầu, xương được ninh lấy nước hầm dùng để nấu các món canh với cá hoặc cháo cá.

Các món ăn từ CÁ TUYẾT đã nổi danh tại Bắc Âu và Nhật Bản từ hàng trăm năm nay. Cá tuyết có thể được chế biến một cách đa dạng tùy vào khẩu vị của người dùng.

Thực khách giờ đây đã có thể thưởng thức loài cá đầy hấp dẫn này ngay tại Đệ Nhất qua hai món ăn mới do chuyên gia Feng Quiang của nhà hàng chế biến:

? Cá tuyết chiên sốt XO

? Cá tuyết chiên hạnh nhân